Để thuận tiện và lưu trữ thông tin xác nhận bảo hành của quý khách một cách dễ dàng và thuận tiện nhất cho quý khách có thể tự kiểm tra thông tin sản phẩm của mình đã lắp đặt.
TẠI SAO phải tự gửi email xác nhận bảo hành ?
- Nhằm đảm bảo quyền lợi của chính khách hàng: Ngày lắp, sản phẩm đã lắp, thời gian – thời hạn bảo hành
- Giúp khách hàng lưu lại thông tin của Gara/Thợ / Địa chỉ (Địa điểm, cơ sở) đã tư vấn lắp đặt trực tiếp sản phẩm cho mình (Sau này cần thì có thể xem lại một cách dễ dàng hơn)
Fortin Việt Nam mong quý khách hàng hiểu điều này là cần thiết để bảo vệ quyền lợi cho chính khách hàng. Mong Quý khách hàng bớt chút thời gian gửi thông tin sản phẩm + thông tin khách hàng để chúng tôi cập nhật thời gian bảo hành cũng như giữ đúng quyền lợi bảo hành cho khách hàng được tốt nhất.
Gửi email về email: Fortin.vn@gmail.com Bảo gồm các thông tin sau:
- Tiêu đề: Bảo Hành + Số Điện Thoại của quý khách
- Tên Khách Hàng
- Địa chỉ (Thành Phố, Tỉnh)
- Model xe + đời xe năm bao nhiêu
- Ngày lắp đặt:
- Thợ / Gara / Địa điểm lắp đặt (Nên có số điện thoại của thợ đã lắp đặt cho khách để sau này có vấn đề gì thì yêu cầu họ hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp)
- Chụp ảnh IMEI (QRcode) sản phẩm nếu có
- Chụp ảnh sản phẩm có rõ tem bảo hành đầy đủ
- Chụp Ảnh xe của quý khách rõ Biển SỐ Xe
Sau khi nhận được Email – Chúng tôi sẽ trả lời Email để xác nhận thời gian bảo hành + chính sách bảo hành cụ thể với sản phẩm để khách hàng nắm được và có thông tin lưu trữ có thể xem lại khi cần:
Xin trân trọng cảm ơn !
Xem Video Hướng Dẫn Ví Dụ bên dưới để làm theo mẫu:

